CHUYÊN VẢI LAU TRẮNG, VẢI LAU MÀU THẤM HÚT SẠCH DÙNG VỆ SINH MÁY MÓC XƯỞNG SẢN XUẤT, GIAO SỈ MIỄN PHÍ

Vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc luôn là giải pháp tối ưu cho việc làm sạch các vết bụi bẩn, vết dầu nhớt cứng đầu hay các vết mực in bám trên các thiết bị, máy móc tại nhà xưởng. Vậy đâu là địa điểm cung cấp chuyên vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất, giao sỉ miễn phí ? Công ty TNHH TM Thu Hồng chính là ứng cử viên sáng giá cho câu trả lời này.

Ngày đăng: 05-10-2019

840 lượt xem

 *** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Lý do nào khiến cho công ty TNHH TM Thu Hồng trở thành nơi chuyên vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất, giao sỉ miễn phí ?

Đầu tiên về chất lượng, công ty Thu Hồng luôn dùng chất liệu đạt tiêu chuẩn để làm ra vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất. Chất liệu được sử dụng là thun - cotton loại tốt với các sợi mềm mịn, không bị đổ lông và không ra màu khi dùng làm sạch bề mặt máy móc. Với chất liệu như vậy, vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất chắc chắn sẽ không làm hư hại da tay cho người sử dụng, đảm bảo tốt nhất sức khỏe của người tiêu dùng.

bigbee

Tiếp theo phải kể đến đó là giá cả của vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất. Vì có nhà xưởng sản xuất riêng, không cần thông qua trung gian mà công ty Thu Hồng luôn cung cấp sản phẩm với giá cả rẻ hơn so với giá cả trên thị trường.

bigbee

Bên cạnh đó, thiết kế của vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất do Thu Hồng cung cấp luôn có thiết kế tối ưu. Chúng có kích thước đa dạng như 20 cm x 20 cm, 30 cm x 30 cm, 10 cm x 10 cm và các kích thước khác. Chúng được tạo thành bởi từng miếng một hay ghép nhiều miếng vải lại với nhau.

Đồng thời, về màu sắc các loại vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất cũng có nhiều màu khác nhau như màu vàng, muối tiêu, tím than, xanh, đỏ và các màu sắc khác.

Công ty TNHH TM Thu Hồng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, là đơn vị uy tín chuyên vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất, giao sỉ miễn phí.

bigbee

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, công ty Thu Hồng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến sản phẩm cho khách hàng. Cùng với phương thức đặt hàng vô cùng đơn giản là gọi điện thoại trực tiếp, bạn đã có thể đặt được đơn hàng một cách vô cùng hiệu quả và thuận tiện. Thu Hồng chắc chắn rằng sẽ giao hàng tận nơi cho bạn nhanh nhất có thể.

bigbee

Việc đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí khi vải lau trắng, vải lau màu thấm hút sạch dùng vệ sinh máy móc xưởng sản xuất do Thu Hồng cung cấp bị lỗi hoặc giao thiếu. Ngoài ra, chúng tôi còn có chiết khấu phần trăm vô cùng hấp dẫn trên sản phẩm cho khách hàng khi mua hàng tại công ty Thu Hồng với số lượng lớn.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH TM THU HỒNG

Số 3 đường 4A (G5 cũ), KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM.

Số điện thoại liên hệ: 0985 385 733 – 0937 583 530

CTV – NGỌC

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động