CHUYÊN CUNG CẤP SỈ KHĂN LAU ĐA NĂNG DÙNG CHO VĂN PHÒNG GIÁ TỐT TP.HCM

Giẻ lau Minh Hương CHUYÊN CUNG CẤP SỈ KHĂN LAU ĐA NĂNG DÙNG CHO VĂN PHÒNG GIÁ TỐT TP.HCM, chất lượng tốt nhất, giao hàng nhanh, miễn phí với nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng sỉ ở TP.HCM hấp dẫn.

Ngày đăng: 16-07-2019

991 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Thông tin sản phẩm khăn lau đa năng dùng cho văn phòng do công ty Minh Hương - chuyên cung cấp sỉ khăn lau đa năng dùng cho văn phòng giá tốt TP.HCM

Khăn lau đa năng dùng cho văn phòng của công ty Minh Hương, một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ khăn lau đa năng dùng cho văn phòng giá tốt TP.HCM, nhờ cấu tạo bằng các sợi microfiber (sợi vi tổng hợp từ polyester & polyamide), không để lại bụi vải, thấm hút tốt và lấy đi được cả những hạt bụi nhỏ nhất với kích thước micro. Đặc biệt, khăn lau đa năng này không có bề mặt mềm mịn, không làm trầy xước bề mặt vật dụng khi lau chùi, sẽ giúp giữ cho văn phòng bạn luôn sạch bong, sáng bóng.

Khăn lau đa năng có thể tái sử dụng lại được nhiều lần, khả năng thấm hút nước tốt gấp 10 lần so với những loại khăn thông thường khác. Khăn có khả năng tự phân hủy 100% khi không còn sử dụng nên rất thân thiện với môi trường sống.

bigbee

bigbee

Chính sách cung cấp sỉ của công ty Minh Hương - chuyên cung cấp sỉ khăn lau đa năng dùng cho văn phòng giá tốt TP.HCM

Giẻ lau Minh Hương, địa chỉ chuyên cung cấp sỉ khăn lau đa năng dùng cho văn phòng giá tốt TP.HCM,  cam kết sẽ mang lại mức giá sỉ thấp nhất cho quý khách hàng. Khi bạn mua khăn lau đa năng tại Minh Hương, bạn sẽ được đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi hoặc có sai sót. Bạn còn có thể được hoàn tiền 100% nếu chất lượng cũng như số lượng sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng.

bigbee

Minh Hương chuyên cung cấp sỉ khăn lau đa năng dùng cho văn phòng giá tốt TP.HCM sẽ vận chuyển hàng đến tận nơi miễn phí trong nội thành TP.HCM, nếu bạn mua với số lượng lớn còn có thể thương lượng thêm về giá cả. 

Phương thức thanh toán linh hoạt luôn tạo sự thuận tiện cho quý khách hàng. Bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc có thể thanh toán bằng cách trả tiền mặt. Tất cả mặt hàng do Minh Hương cung cấp đều có hóa đơn tài chính rõ ràng, hợp pháp theo đúng quy định của pháp luật.

bigbee

Thương hiệu giẻ lau Minh Hương chuyên cung cấp sỉ khăn lau đa năng dùng cho văn phòng giá tốt tại TP.HCM với các sản phẩm đạt chất lượng cao. Quý khách có nhu cầu sử dụng xin liên hệ số điện thoại 0985 385 733 - 0937 583 530 để được tư vấn sản phẩm phù hợp hoàn toàn miễn phí.

 

CTV - TRINH

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động