CHỌN VẢI LAU GỖ, GIẺ LAU GỖ NỘI THẤT CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

Trong xu hướng hiện nay, người tiêu dùng lại thích chọn đồ gỗ, hoặc những nội thất bằng gỗ để sử dụng hơn. Tại sao lại như vậy? Vì gỗ sẽ mang lại cảm giác đón thiên nhiên vào nhà, tạo ra nét đẹp truyền thống, nét tĩnh lặng, tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc và hơn nữa người ta vẫn tin rằng đồ gỗ mang lại phong thủy tốt hơn cho gia chủ

Ngày đăng: 01-10-2015

2,180 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Mặc dù đồ gỗ nội thất có giá cao hơn so với các loại khác, nhưng hiện nay thu nhập của người dân cũng đang tăng lên. Để có được các bộ đồ gỗ nội thất trong nhà: đẹp, sang trọng. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để tìm được thứ mình muốn. Giờ đây con người đã chuyển từ việc "ăn no mặc ấm" sang xu hướng " ăn ngon mặc đẹp", nên giá cả không còn là mối quan tâm hàng đầu nữa. Thay vào đó là: chất lượng, độ an toàn và nét thẩm mỹ mới được ưu tiên hàng đầu.

giẻ lau minh hường

 

giẻ lau minh hường

Hình ảnh: một xưởng gỗ đang sản xuất

Chính vì vậy mà có rất nhiều Công ty, Xưởng gỗ, xưởng mộc lớn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong quá trình sản xuất, những người thợ mộc đặc biệt chú ý tới một vấn đề đó là chọn loại vải lau, giẻ lau như thế nào ?

Để việc vệ sinh đồ gỗ đạt kết quả cao, họ có một số yêu cầu đối với loại vải lau gỗ, giẻ lau gỗ như sau:

- Vải lau trắng thì càng tốt, nhưng vải lau trắng giá rất cao nên có thể dùng vải lau màu, giẻ lau màu thay thế cũng được. Tốt nhất vẫn nên ưu tiên vải lau sáng màu, tránh vải lau tối màu (như màu đen).

- Có thể dùng loại vải lau nguyên miếng kích thước (30x30cm) hoặc vải lau có may ghép kích (thước 30x30cm), loại vải may thì giá rẻ hơn.

 

giẻ lau minh hường

giẻ lau minh hường

giẻ lau minh hường

giẻ lau minh hường

giẻ lau minh hường

Vải lau để lau gỗ

- Miếng vải lau, giẻ lau phải là chất liệu vải tốt, khi nhúng Toluen hoặc xăng để lau trên bề mặt gỗ thì tuyệt đối không được ra màu. Vì ra màu sẽ làm miếng gỗ bị lem, mất tính thẩm mỹ.

- Miếng vải lau, giẻ lau sau khi lau xong không được ra lông, xù lông. Vì nếu lau xong lông bám lại trên bề mặt miếng gỗ sẽ không còn màu gỗ tự nhiên, rất xấu.

Trên đây là một số lưu ý khi các bạn chọn mua Vải lau gỗ, giẻ lau gỗ nội thất. Hy vọng bài viết trên phần nào giúp ích cho các bạn.

Nếu các bạn có nhu cầu mua vải lau, giẻ lau gỗ, xin vui lòng liên hệ với mình: 0985 385 733 để được tư vấn miễn phí nhé.

MINH HƯỜNG


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động