Các chú ý khi sử dụng dây buộc cua, dây trói cua

Cua là món hải sản được rất nhiều người ưa chuộng, cùng với đó, một vật dụng tưởng như nhỏ nhoi và không mấy liên quan là dây buộc cua cũng là điều mà nhiều người cần chú ý.

Ngày đăng: 28-04-2017

2,099 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Các mẹ, các chị thường ngày đi chợ vẫn yêu thích, lựa chọn món cua biển tươi ngon cho gia đình mình, vậy nhưng dây buộc cua cũng là một điều quan trọng nhưng lại không được mấy ai chú ý đến. Quan trọng không chỉ bởi vì sợi dây này giúp giữ chặt hai càng cua, đảm bảo sự an toàn của các bà nội chợ mà còn bởi vì sợi dây này tiếp xúc trực tiếp trên mình cua - sản phẩm thực phẩm của cả gia đình. Cũng chính vì thế mà dây buộc cua cũng là điều cần phải chú ý.

bigbee

bigbee

Dây cua đã được bó cột

Cua biển thông thường có 2 rất lớn, và có thể tấn công khi nó cảm nhận được sự nguy hiểm. Cũng chính vì lẽ đó, khi mang đến chợ bán, những con cua đều đã bị cố định hoàn toàn 2 chiếc càng to khỏe này bởi những sợi dây buộc cua. Và cũng vì thế mà những sợi dây này phải dai và đủ khỏe để cố định những con cua này.

bigbee

bigbee

bigbee

Dây cua chưa được bó cột

Để có được sợi dây đủ dai đủ khỏe có thể cố định chắc càng cua, thì cần dùng đến các loại dây như: 4 chiều, nỉ 1 mặt hoặc nỉ 2 mặt với độ dày và độ dài nhất định tùy theo kích thước từng con cua để có thể đảm bảo độ chắc chắn của sợi dây.

bigbee

bigbee

bigbee

bigbee

Dây cua chưa được bó cột

Bên cạnh đó, dây buộc cua cũng tiếp xúc trực tiếp trên mình cua một loại thực phẩm tươi sống. Cũng chính vì lẽ đó mà dây buộc cua cũng cần phải được chọn lọc là những loại vải sạch, chưa qua sử dụng, chưa từng dùng trong các công xưởng nhà máy để có thể đảm bảo tốt nhất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bởi lẽ rất nhiều công xưởng dùng các loại giẻ lau để làm sạch máy móc, nền nhà, các loại giẻ lau đó đều đã nhiễm một lượng dầu mỡ, chất bẩn nhất định. Nếu như sử dụng lại các loại giẻ này để buộc cua, lượng dầu mỡ chất bẩn đó trực tiếp tiếp xúc trên mình cua, gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Cũng chính vì vậy, các loại dây buộc cua cần được làm từ các loại vải sạch, chắc bền và chưa qua sử dụng

 

Xưởng vải lau Minh Hương

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động