BÁN SỈ VẢI VỤN CHẤT LIỆU NỈ 1 MẶT LÀM THẢM GIÁ RẺ CHO NHÀ XƯỞNG

Hiện nay, các loại vải bằng nỉ đang rất được ưa chuộng. Nó có thể dùng để làm đồ handmade, làm móc khóa, làm thảm,... Vậy phải mua vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt ở đâu thì tốt? Công ty Thu Hồng là một trong những cơ sở uy tín – chất lượng chuyên bán sỉ vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt làm thảm giá rẻ cho nhà xưởng sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Ngày đăng: 27-06-2019

1,405 lượt xem

*** CLICK NGAY ĐỂ XEM CÁC SẢN PHẨM DO THU HỒNG SẢN XUẤT ***

1. Giẻ lau trắng

2. Giẻ lau máy 1 lớp

3. Giẻ lau máy 3 lớp

4. Giẻ lau nhỏ 

5. Giẻ lau trắng nhỏ

6. Khăn lau đa năng nối (40x60cm)

7. Khăn lau đa năng 3M (30x30cm)

8. Vải vụn làm thảm

9. Dây cột tiêu, cột thanh long

10. Dây cột cua

11. Thảm chùi chân 

 

Loại vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt có những ưu điểm gì?

So với các loại vải vụn khác thì vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt mịn hơn, co giãn tốt hơn, giặt nhanh khô hơn và có thể sử dụng được cả 2 mặt. Ngoài ra, vải nỉ có thể giữ nhiệt tốt, tốt hơn cả vải len hay cotton. Đặc biệt, loại vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt có khả năng chống thấm rất tốt (tuy nhiên nó vẫn có thể thấm nước, nhưng rất ít). Và các loại vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt có màu sắc rất đa dạng, cũng như có khả năng cầm màu tốt, vải ít bị bay màu.

bigbee

Hơn hết, các loại vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt  có nguồn gốc từ thiên nhiên, nên sẽ không ảnh hưởng hay gây dị ứng đến người tiêu dùng. Và để thuận lợi hơn cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt làm thảm giá rẻ cho nhà xưởng có nhiều kích thước để quý khách lựa chọn.

bigbee

Tại sao bạn nên tin tưởng Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt làm thảm giá rẻ cho nhà xưởng?

Với nguồn hàng luôn sẵn có, chúng tôi cam kết, sẽ cung cấp hàng đúng hạn, đủ số lượng. Lấy chất lượng làm tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các loại vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt làm thảm chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, khi sản phẩm bị lỗi chúng tôi sẽ đổi trả miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi cam kết sẽ đưa ra giá thành rẻ hơn trên thị trường.

bigbee

bigbee

Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt làm thảm giá rẻ cho nhà xưởng là một trong những cơ sở có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Để tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như tiền bạc của các bạn, chúng tôi có phương thức đặt hàng và thanh toán rất đơn giản. Khi bạn gọi đến, bạn sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí một cách chi tiết về sản phẩm cần mua. Khi các bạn mua vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt làm thảm với số lượng lớn, bạn sẽ được nhận hoa hồng theo % rất hấp dẫn.

Ngoài ra, còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi từ chương trình chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hãy đến với Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ vải vụn chất liệu nỉ 1 mặt làm thảm giá rẻ cho nhà xưởng.

CTV-Ngọc

 

 

 

 


 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

 

Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

 

Hotline/Zalo: 0937 583 530 - 0985 385 733 -  0907 535 608

 

Email: gielauminhhuong@gmail.com 

            bigbeevnn@gmail.com

 

Thời gian làm việc: T2 - T7 (8g sáng - 17g chiều)

 
 

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Giẻ lau, vải vụn Minh Hương

 

Chuyên giẻ lau công nghiệp giá rẻ

 

Bao tay bảo hộ lao động